Tin tức tiêu biểu

Ra mắt ba mẫu màn hình AOC mới tại Việt Nam

Dòng 61 mới được thiết kế mảnh mai với khung viền siêu mỏng. Tô điểm thêm trên bố cục hoàn hảo này là những vân sợi vải ở mặt sau và đường viền đỏ cá tính trên chân đế. Trong khi đó, dòng 71 mang nét mới mẻ với thân hình siêu mỏng chỉ 12 mm cùng chân đế bằng kim loại độc đáo tạo nên vẻ vững chắc bên cạnh sự sang trọng vốn có. 

Hinh-1.jpg

Màn hình AOC E2261FWH (21,5 inch) quyến rũ với tông màu rượu vang.

Màn hình full HD độ tương phản 1:50.000.000, thời gian đáp ứng cực nhạy 2ms (dòng 61) hay 5ms (dòng 71) mang lại trải nghiệm sống động và tự nhiên khi người dùng xem những cảnh quan hùng vĩ hay những pha giao chiến nảy lửa.

Kích thước rộng rãi 21,5 inch cùng góc nhìn 170 độ của màn hình rất thích hợp cho những nhà thiết kế đồ họa thỏa sức sáng tạo hay cho cả gia đình cùng thưởng thức phim ảnh. Dòng 61 còn có thêm cổng HDMI giúp mang lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo khi chơi game, xem phim hay duyệt web. Hệ thống cổng kết nối được sắp xếp một cách tinh tế tạo sự thuận tiện tuyệt đối cho người sử dụng. 

Hinh-2.jpg

AOC 2271FW  tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Còn sản phẩm AOC E2050SWN phù hợp với doanh nghiệp, ngân hàng hay phòng net. đem đến giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao, đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông.

Ứng dụng Screen+ trên chiếc màn hình rộng 19,5 inch rất hữu ích với công việc kế toán, tổng hợp số liệu khi người dùng có thể chia màn hình thành nhiều khu vực khác nhau để thao tác nhanh hơn. Thêm vào đó, các màn hình thuộc dòng 50 được thiết kế thon gọn, tiết kiệm không gian.

Hinh-3.jpg

AOC E2050SWN, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Mặt sau của màn hình và mặt trên của chân đế đều có hoa văn mịn màng mà sang trọng. Phím điều khiển nằm ẩn sâu dưới mép màn hình sáng bóng thể hiện sự tinh tế. Cổng kết nối với máy tính và nguồn điện đều ở mặt sau và có thể cắm trực tiếp vào nên thuận tiện hơn nhiều so với cách cắm ở dưới như trước đây.

Từ ngày 8/10 đến 31/10, khách hàng mua AOC E2261FWH hoặc AOC E2271FW/BK sẽ tặng Mouse Genius Traveller 6000X trị giá 220.000 đồng. Chương trình được áp dụng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Thông tin chi tiết cấu hình và giá bán màn hình AOC E2261FWH, AOC 2271FW và AOC E2050SWN, tham khảo tại website: www.digiworld.com.vn

Minh Trí

Thông tin khác